ในปัจจุบันร่มแฟชั่นจะมีมากมายหลากหลายแบบด้วยกัน หนึ่งในนั้นคือ ร่มผลไม้ ที่มีลวดลายเป็นผลไม้ชนิดต่างๆ เช่น ลายแต่งโม ลายส้ม เป็นต้น อาจมีอีกหลายคนที่ยังไม่เคยเห็นร่มพวกนี้ อาจเป็นเพราะมีคนใช้ร่มชนิดนี้ได้น้อย ไม่มีขายตามท้องตลาด หรือมีขายเฉพาะบางแห่งเท่านั้นครับ

เป็นร่มที่มีลวดลายที่สวยงาม จะเป็นร่มคันโปรดให้คุณได้เลยครับ ด้วยเป็นร่มที่มีคนใช้น้อยก็ทำให้เตะตาคนที่เดินผ่านไปมา ยิ่งทำให้ตัวคุณมีเสน่ห์มากขึ้นไปอีก ร่มก็ทำให้ลุคของคุณดูดีขึ้นได้ ไม่น้อยกว่าอุปกรณ์อื่นๆ เลย ไม่ว่าจะอยู่ในสภาพอากาศไหน คุณก็ยังดูดีเสมอ

เราดูกันว่า ร่มผลไม้มีลวดลายที่สวยงามขนาดไหน มีลวดลายผลไม้ชนิดไหนบ้าง มาพร้อมกับประโยชน์มากมาย จะมีดังนี้

1.มีลักษณะอย่างไร

สำหรับใครที่ยังไม่เคยเห็นร่มชนิด อาจจะนึกภาพไม่ออกว่าเป็นร่มชนิดไหน มีรูปร่างอย่างไร แตกต่างจากร่มทั่วไปรึเปล่า จะมีข้อสงสัยอยู่มากมายเต็มไปหมด ซึ่งสามารถบอกได้ว่า เป็นร่มที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองอยู่แล้ว เราสามารถแยกแยะได้ง่ายๆ เลยครับ นั้นก็คือ ลวดลายที่เป็นผลไม้ นั้นเองครับ

หากพูดถึงลักษณ์ หรือมีรูปร่างแบบไหน ซึ่งจะเป็นร่มพับทั่วไป ที่มีความสวยงาม และความน่ารักที่ไม่ธรรมดาเลย ส่วนประกอบของร่มก็ทำจากวัสดุเกรด A จะมีความทนทาน ทนได้ทุกสภาพอากาศ เป็นร่มสารพัดประโยชน์อีกชนิดหนึ่งเลยครับ ลองหามาพกไว้สักคันน่ะครับ

2.ร่มลายผลไม้มีกี่แบบ

คงจะรู้กันแล้วใช่ไหมครับว่า ร่มลายผลไม้มีลักษณะแบบไหน แต่รู้ไม่ว่าร่มชนิดมีลวดลายผลไม้ชนิดไหนบ้าง เป็นผลไม้ที่คุณชอบรึเปล่า หรือเป็นผลไม้ที่คุณชอบกิจเป็นประจำ หากร่มคันนี้ตรงกับผลไม้ที่คุณชอบ ร่มชนิดนี้อาจเป็นร่มคันโปรดสำหรับคุณได้เลยครับ

ร่มพับ 3 ตอน

ร่มพับ 3 ตอน

ร่มชนิดจะมีลายผลไม้ได้แก่ ลายแต่งโม ลายส้ม ลายลิ้นจี ลายสตอเบอรี่ ลายกีวี่ องุ่น เป็นต้น มีลายผลไม้ไหนบ้างครับ ที่คุณชอบ และโดนใจคุณ รับรองเลยว่าเป็นร่มคู่ใจคุณได้ ลองหามาพกไว้สักคันน่ะครับ

3.คุณสมบัติของร่ม

คงอยากจะรู้แล้วใช่ไหมครับ ว่าร่มลายผลไม้มีความทนทาน แข็งแรงรึเปล่า งั้นเรามารู้จักกับร่มชนิดนี้ให้มากขึ้น ด้วยคุณสมบัติต่างๆ ว่ามีอะไรบ้าง ทำจากวัสดุอะไร ซึ่งเป็นข้อมูลสำคัญที่สามารถตัดใจสินใจได้ง่ายๆ เลยครับ และสามารถบอกได้ว่าเป็นร่มมีคุณภาพรึเปล่า

ประเภท   : ร่มพับ 3 ตอน
ขนาด   : 21 นิ้ว
สี   : คละลาย คละสี
ผ้า   : ผ้าโพลีเอสเตอร์ 170T เคลือบกันยูวี
เส้นผ่านศูนย์กลาง   : 39 นิ้ว
โครงร่ม   : โครงเหล็ก

ด้ามจับ   : พลาสติกมือเปิด
สายรัด   : ตีนตุ๊กแก
ปลอกร่ม   : ซองผ้า
ความแข็งแรง   : เกรด A
ประโยชน์   : กันแดด กันฝน และเหมาะสำหรับใช้เป็นของที่ระลึกในงานต่างๆได้เป็นอย่างดี

4.ประโยชน์ของร่มลายผลไม้

คนส่วนใหญ่คงทราบกันดีว่าร่ม สามารถปกป้องเราจากแสงแดด และฝนตกได้อย่างดี ร่มชนิดนี้ก็เช่นกันครับ สามารถปกป้องเราได้ทุกสภาพอากาศ ยิ่งคุณพกติดรถไปตลอด สามารถใช้งานได้เสมอ เมื่อคุณต้องการมัน อย่างน้อยก็เป็นตัวช่วยให้คุณได้

แล้วเวลาที่คุณถือร่มลายผลไม้ อาจเพิ่มเสน่ห์ให้กับคุณได้ แม้จะอยุ่ในสภาพอากาศแบบไหนก็ตาม ก็ไม่ทำให้คุณดูแย่ลงไปเลย คุณจะติดใจร่มนี้อย่างแน่นอนเลย

นอกจากนี้แล้ว ยังเป็นร่มของชำรวยได้อีก มอบในโอกาสต่างๆ ให้คนสำคัญสำหรับคุณ เป็นของขวัญที่พิเศษได้เลย เพราะเป็นร่มที่มีลายที่สวยงาม และมีราคาไม่แพงด้วย จะเป็นของชำรวยเริ่มมีคนนิยมมอบมากขึ้นเรื่อยๆ เลยครับ

สิ่งที่ให้ประโยชน์ให้กับคุณได้
" เวลาที่คุณพกร่มลายผลไม้ไว้กับตัว หรือติดไว้ในรถตลอด นอกจากสามารถรับมือได้ทุกสภาพอากาศได้ เวลากางร่มมีส่วนช่วยเพิ่มเสน่ห์ได้ ทำให้คนอื่นๆ รอบข้างคุณ ต้องหันมามองที่คุณ ด้วยเป็นร่มที่มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างจากร่มทั่วไป ทำให้ร่มชนิดนี้มีความน่าสนใจได้ไม่น้อยเลยครับ "

5.ซื้อร่มลายผลไม้ที่ไหน

หากคุณรู้สึกสนใจอยากซื้อร่มลายผลไม้สักคัน ร่มลายผลไม้ เรามีให้เลือกมากมาย ในสต๊อกในปัจจุบันมีอยุ่ 120 คัน และมีหลากหลายแบบให้คุณเลือก รับรองว่าร่มของเราทุกคัน มีคุณภาพ มีความคงทน รับมือทุกๆ สภาพอากาศได้อย่างแน่นอน และมีราคาไม่แพงจนเกินไป ราคาสบายกระเป๋า หรือคุณอยากจะซื้อแบบยกโหล ราคาก็ยิ่งถูกลง

ร่มศิริบัวทอง ยังมีร่มอีกจำนวนมาก ให้คุณได้เลือก ตามที่ต้องการแบบไหน สามารถติดต่อสอบถามได้เลยครับ หรือต้องการสั่งผลิดร่มแบรนด์ของท่านเอง เราสามารถทำให้ได้ครับ เพราะเรื่องร่ม เราบริการครบทุกวงจร มีอะไรสงสัยสอบถามมาได้เลยครับ

สรุป

จากที่ได้อ่านมารู้อย่างไรกันบ้างครับ คงรู้จักกันมากขึ้นแล้วว่า ร่มผลไม้มีลักษณะอย่างไร และสามารถใช้ประโยชน์อะไรบ้าง การเลือกร่มชนิดนี้มาเป็นร่มคันโปรดของคุณ จะเป็นร่มที่พิเศษให้กับคุณได้ ทั้งความสวยงาม และความคงทนแข็งแรงร่มคันนี้มีครบ ยิ่งสภาพการอากาศแปรปรวนอยู่บ่อยๆ การพกร่มไว้กับตัวเสมอ สามารถใช้ประโยชน์ได้มากแน่นอนครับ ซื้อมาไม่เปล่าประโยชน์อย่างแน่นอน ลองหาร่มสักคันมาติดตัวกันน่ะครับ

บทความน่ารู้
" ถ้ารู้สึกสนใจเรื่องร่ม อยากอัพเกรดความรู้เรื่องร่มเพิ่มเติม ด้วยเรื่องของ ส่วนประกอบร่มให้ความสำคัญอย่างไร เพื่อใช้ในการเลือกร่มให้ได้คุณภาพ จะเป็นเรื่องง่ายไปเลย "

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *